เปิดวาร์ป เมเด อมฤต หนุ่มแซ่บงานดี ดีกรีความเซ็กซี่ ร้อนแรงไม่แผ่ว

เมเด อมฤต หนุ่มหล่อที่เป็นขวัญใจชาวทวิตเตอร์ วันนี้ แมงเม้าท์ ขอพาสาวๆ และ ชาวสีม่วงมาเปิดวาร์ป ทำความรู้จัก หนุ่มเมเด ที่กำลังมีกระแสความนิยมอย่างล้นหลาม บนโลกออนไลน์ ฮอตเกินต้าน ตกแฟนคลับใหม่ๆ ได้จนยอดผู้ติดตาม เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มาดูกันว่าจะเผ็ดเบอร์ไหน

เมเด อมฤต เป้าตุงๆ

มาทำความรู้จัก เปิดประวัติและผลงาน

เมเด มีชื่อจริงว่า อมฤต จารุแพทย์ เกิดเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2533 ปัจจุบันอายุ 33 ปี ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดอุบลราชธานี เคยศึกษาที่มหาวิทยาลัยการจัดการ และ เทคโนโลยีอีสเทิร์น UMT ตอนนี้อาศัยอยู่ที่พัทยา จังหวัดชลบุรี ตอนนี้ก็รับทั้งงานถ่ายแบบ งานเอนเตอร์เทน และ งานแสดงเต้นรำ แน่นอนว่า เมเด เป็นขวัญใจของชาวสีม่วง lgbtq+ แบบสุดๆ

ซึ่งจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมาจากการที่เจ้าตัวชื่นชอบ การถ่ายรูป แนวเซ็กซี่ วับๆ แวมๆ อยู่แล้ว มักจะลงรูปยั่วน้ำลาย ให้ใจสั่นอยู่เป็นประจำ บวกกับเคยมีโอกาสได้สัมภาษณ์ล้วงลึกเปิดใจ ไว้กับทางเว็บไซต์ด้วย คำตอบแซ่บๆ ของเขาทำให้กระแสความนิยม ยิ่งเพิ่มขึ้นไปอีก

เมเด อมฤต น่ารัก

เมเด อมฤต อ่อยยั่วๆ

ผลงาน สุดร้อนแรง ของ เมเด นั้นพูดถึงอย่างมาก บนโลกโซเชียล โดยเฉพาะบนแพลตฟอร์ม ทวิตเตอร์ ต้องบอกว่า เขาเป็นอีกหนึ่ง ตัวท็อปที่ปล่อยคอนเทนต์ สุดสยิว ออกมาเมื่อไหร่ ก็มักจะเรียกเสียงฮือฮาได้อยู่เสมอ มีตั้งแต่ระดับปกปิด ส่วนล่างด้วย อันเดอร์แวร์ตัวจิ๋ว โชว์เฉพาะช่วงบน ไปจนถึงเปลือยกาย เผยให้เห็นเรือนร่าง แบบชัดๆ หมดทุกสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็นท่อนด้านหน้า สุดยิ่งใหญ่ ปิดไม่มิด หรือ ด้านหลัง กลมเนียนเด้ง ทำเอาซู้ดปากไปตามๆ กัน ในส่วนของรูปร่างหน้าตาก็จัดว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ใบหน้าเรียว หล่อเข้ม คิ้วหนาตาคม จมูกโด่งพุ่ง ริมฝีปากบางเป็นรูปกระจับ เป็น หนุ่มร่างเล็ก หุ่นบางแต่ก็มีกล้ามพอให้ได้เห็น ซิกแพ็กจางๆ เริ่มขึ้นเป็นร่องแล้ว ถ้าฟิตอีกหน่อยนี่น่าจะเพอร์เฟกต์เลยล่ะ ผิวขาวเหลือง ตามแบบฉบับ หนุ่มเอเชีย มีรอยสัก สุดกร้าวใจ บริเวณทั่วทั้งต้นแขน หน้าอก แผ่นหลัง และ หลังใบหู

เมเด อมฤต รอยนี่ใจละลาย

เมเด อมฤต อยากอยู่ข้างกาย

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สำหรับ สาวๆ หรือ ชาวสีม่วง คนไหนที่ไม่อยากพลาด คอนเทนต์ สุดสยิว สามารถเข้าไป กดฟอลโลว์ เมเด อมฤต ได้ที่ Twitter รับรองว่า ได้เห็นทุกซอก ทุกมุม ชัดเจน ยิ่งกว่า ช่องทาง การติดตาม อื่นๆ ได้รับความนิยมล้นหลาม ทั้งชาวไทย และ ต่างชาติ ยอดผู้ติดตาม 25.3K แล้ว แถมยังชอบโพสต์ เหงาบ่อยๆ หนุ่มคนไหน ตัวเล็ก ขี้อ้อน ผิวขาว ที่สเปกเจ้าตัวเลย ทักทายเข้าไปเมคเฟรนด์ได้ หรือ ถ้าอยากติดตาม ไลฟ์สไตล์ ในชีวิตประจำวันทั่วไป อัปเดต ผลงานต่างๆ ในแต่ละวัน แชะภาพ อวดใบหน้า หล่อเหลา รูปร่าง สุดฟิน แบบเบาๆ ไม่จัดเต็มมาก ก็สามารถฟอลโลว์ ได้ทั้งช่องทาง ig และ fb เลย

เมเด อมฤต เริ่ด

เมเด อมฤต ฟิตสุดๆ

 



Twitter : MayDay (@Toto74277873)

ig:mayday_ammarit

fb:เมฆ์เดย์ เดอะซัน