บิว Bill Thapnaris หนุ่มหน้าอินเตอร์ งานดี ทุกสัดส่วน อวดเป้าลำสวยๆ

บิว Bill Thapnaris อีกหนึ่ง หนุ่มหน้า อินเตอร์ ที่มาพร้อกับดีกรีความสามารถ ในการถ่ายแบบ ที่โคตรปัง และ แซ่บนัว แบบสุดๆ เพราะ หนุ่มบิว คนนี้เป็น นายแบบ งานเซ็กซี่ และ งานนู้ด ที่พกเอาความหล่อ และ ความล่ำบึ้ก แบบกล้าม เป็น กล้าม ซิกแพค เป็น ซิกแพค

ยิ่งเป็นช่วงเป้า ยิ่งงานดี แบบสุดๆ แล้ว วันนี้ แมงเม้าท์ ของเราก็อยากพา สาวๆ มาเปิดวาร์ปไปทำความรู้จัก กับ เขาคนนี้ให้มากยิ่งขึ้นกัน ใครอยากรู้จักเขาคนนี้แล้ว ก็มาดูกันได้เลย

บิว Bill Thapnaris หุ่นแซ่บ

ประวัติและผลงาน

บิว Bill Thapnaris สำหรับ หนุ่มคนนี้แล้ว เรื่องของใบหน้าของเขา นั้น เรียกได้ว่ายืน 1 เลยทีเดียว เพราะ เขานั้นเป็นคนที่มี หน้าแนวอินเตอร์ ดูมีความเป็น หนุ่มลูกครึ่ง ในตาคม คิ้วเข้ม จมูกโด่งเป็นสัน มาพร้อมกับใบหน้า เข้ารูปที่บอกได้เลยว่า สาวๆ คนไหน

ที่ได้เห็นแล้วเป็นต้องตกหลุมรักเขาในทันทีทันใดอย่างแน่นอน ซึ่งเขาคนนี้นั้น ก็มีงานถ่ายแบบ ที่หลากหลาย มากๆ ทั้ง ผลงานเก่า และ ผลงานใหม่ คอยให้เราได้ติดตามกันอย่างสม่ำเสมอ แถมยังเคยเป็นถึง นายแบบของแบรนด์ดังๆ อีกด้วย

บิว Bill Thapnaris ท่ามันโดน

โดยเขาคนนี้นั้น ก็มีเสน่ห์ที่ช่วยหลงใหล เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งก ารถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่ ที่เขานั้นสามารถถ่ายทอด อารมณ์ความรู้สึก ผ่านหน้ากล้อง ออกมาสู่สายตาของเรา ทางหน้าจอ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ซึ่งเป็นเรื่องของอินเนอร์ ในการถ่ายแบบของเขาแล้วนั้น บอกได้เลยว่าไม่แพ้กับรุ่นพี่ ในวงการอย่างแน่นอน แถมยังมาพร้อมกับหุ่นล่ำๆ กล้ามโตๆ อกเป็นอก ซิกแพคเป็นซิกแพค ยิ่งเป็นเรื่องช่วงล่างแล้วนั้น ก็บอกได้เลยว่ากินขาดมากๆ เพราะ เขานั้นมีเป้าตุงๆ เป็นเอกลักษณ์ ที่ทำให้สาวๆ หลายๆ คน ติดตามความแซ่บของเขา อยู่อย่างนี้นี่เอง

บิว Bill Thapnaris เป้าตุง

ยิ่งไปกว่านั้นในตอนนี้ เขายังมีงานถ่ายแบบ แนวนู้ด ที่บอกได้เลยว่าแทบจะไม่ได้ปกปิด ทุกสัดส่วนเลยทีเดียว มาแบบจัดเต็มให้เราได้เห็นกันแบบจะๆ คาตาดูมีเสน่ห์ที่น่าหลงใหล มากกว่าเดิม เป็น 10 เท่า

และ บอกได้เลยว่าช่วงนี้งานถ่ายแบบของเขา นั้นค่อนข้างที่จะ แซ่บ และ เผ็ดร้อน เป็นอย่างมาก สาวๆ คนไหน ที่อยากติดตามเขาในลุคแบบนี้นั้น บอกได้เลยว่าห้ามพลาด การติดตามเด็ดขาด

เพราะฉะนั้น หากใครที่อยากเข้าไปส่อง หรือ เข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวของเขาคนนี้นั้น ก็สามารถที่จะเลื่อนลงไปข้างล่าง เพื่อดูช่องทางการติดตามของเขากันได้เลย บอกได้เลยว่า หนุ่มบิว คนนี้พกความฮอต ความแซ่บ แบบพริกร้อยสวน มาให้คุณได้เสพอย่างแน่นอน และ ยิ่งไปกว่านั้น เขาก็ยังมีผลงานมาให้เรา ได้ติดตามชมกัน อย่างต่อเนื่อง รับประกันว่าเขาจะ ไม่ทำให้คุณได้ผิดหวัง กับ ผลงาน ทุกชิ้นของเขากันอย่างแน่นอน

บิว Bill Thapnaris หล่อ เข้ม

บิว Bill Thapnaris ยั่วๆ

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สาวๆ คนไหน ที่อยากเข้าไปติดตาม ความหล่อ สุดแซ่บ ของหนุ่มคนนี้แล้วนั้น ก็สามารถที่จะเข้าไปติดตามเขากันได้ที่ทาง FB : Bill Thapnaris มาพร้อมกับรูปปก สุดปัง

ที่เห็นแล้วการันตีในผลงาน หน้าฟีดของเจ้าตัวได้แบบเต็มที่ มาพร้อม กับ IG : billbor ที่เด็ดได้เด็ดดีไม่แพ้กัน พร้อมผลงานเก่า และ ใหม่อีกหลากหลายให้ติดตาม และ ยังมีช่องทาง Twitter : @billbor_TH ที่มีแต่ภาพสุดเย้ายวน ชวนฝันของเขา ให้เราได้เห็นกัน งานนี้สาวๆ เห็นทีจะพลาดไปไม่ได้แล้ว