โบ๊ท อนันต์ นายแบบ หนุ่มหล่อ มาดแมน กล้ามแน่น แซ่บเกินต้าน

หนุ่มโบ๊ท อนันต์ หนุ่มหล่อ มาดแมน ที่มาพร้อมกับดีกรีความสามารถในงานถ่ายแบบ สุดขั้นเทพ เท่านั้น ยังไม่พอเขานั้นยังเป็นเดือนคณะอีกด้วย แถมยังเข้าร่วมการประกวดที่หลากหลาย เพราะ ด้วยความหล่อ และ ความแซ่บของหุ่นนี้นี่เอง งานนี้ แมงเม้าท์ ของเราไม่ปล่อยให้สาวๆ ต้องรอเก้อ ขอพาหนุ่มคนนี้ มาเปิดวาร์ป แนะนำให้สาวๆ ได้รู้จักกันเสียเลย จะมีอะไรที่น่าสนใจในตัวเขาคนนี้ กันบ้างนั้นก็มาดูไปพร้อมๆ กันได้เลย

หนุ่มโบ๊ท อนันต์ หล่อ

ประวัติและผลงาน

หนุ่มโบ๊ท อนันต์ นายแบบ รูปหล่อ งานดี ที่มีดีกรีเป็นถึง เดือนคณะ มาแล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่า หนุ่มคนนี้นั้น เขามีใบหน้า และ รูปร่างที่เข้าขั้นของคำว่า เพอร์เฟกต์ จัดเป็นอีกหนึ่ง ลูกรักพระเจ้า ไปเลย แบบเต็มๆ

แถมเขานั้นก็ยังมีความสามารถ ในการเดินแบบ และ งานถ่ายแบบที่มีความหลากหลาย เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าผลงานของเขา ตามสื่อโซเชียลนั้นเป็นที่ชื่นชอบ และ เป็น กระแสจนคนแชร์กันออกไป อย่างล้นหลาม เลยทีเดียว ทำให้เขานั้นกลายเป็นที่รู้จักไปเพียงไม่นาน ได้อย่างง่ายดายเลยนั่นเอง

หนุ่มโบ๊ท อนันต์ น่ารัก

ซึ่งในปัจจุบันเขาคนนี้ ก็รับทั้งงานอีเว้น งานถ่ายแบบ รวมไปถึงเป็น พรีเซ็นเตอร์ และ ยังเป็นนักแสดงสมทบ ในบางเรื่องอีกด้วย ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่า เขาคนนี้ไม่ธรรมดามากๆ เพราะ เขานั้นมีความสามารถในการประกวด นายแบบ มาอย่างหลากหลาย เวที แถมยังมีรางวัลการันตี ความสามารถของเขาที่เยอะมากๆ เช่น รางวัลรองชนะเลิศ อันดับหนึ่ง MR.PASANG , Mister Universe Rayong 2020 , และ ยังมีรางวัลพิเศษจาก MR.TOYOTA 2019 อีกด้วย ซึ่งแต่ละงานก็เป็นงานใหญ่ๆ ทั้งนั้น แต่ก็ไม่ครณามือของหนุ่มคนนี้ไปแม้แต่น้อย เพราะ เขาทำออกมาได้อย่างดีที่สุดเลยทีเดียว

หนุ่มโบ๊ท อนันต์ ยิ้มละลาย

และเห็นหนุ่มคนนี้ ดูมีงานถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่ ที่เยอะมากมายขนาดนี้นั้น ก็ต้องบอกเลยว่า เขามีหวานใจที่สามารถครอบครองหัวใจของเขาเอาไว้แล้วนะ แต่ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะ ถึงแม้เขาจะมีหวานใจอยู่เคียงข้างๆ แต่เรื่องของผลงานที่เขาได้นำเอาออกมาให้เราได้เห็นกันนั้น ก็ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างที่จะมากมาย ไม่แพ้กันเลยทีเดียว แถมในตอนนี้ก็ยังมีผู้ติดตาม แพลตฟอร์มของเขาที่เยอะมาก ยิ่งขึ้นในแบบที่ว่า เขาเองก็ตกใจไม่น้อยยิ่งเป็นในติ๊กต๊อกก็มียอดไลค์ ในแต่ละคลิปที่ถล่มทลายเอามากๆ อีกด้วย

แบบนี้สาวๆ คนไหน ที่อยากจะเข้าไปติดตาม หรือ ส่องความเคลื่อนไหวของหนุ่มคนนี้กันแล้วนั้น ก็สามารถที่จะเลื่อนลงไปข้างล่าง เพื่อดูช่องทางการติดตามของเขากันได้เลย บอกได้เลยว่าหนุ่มคนนี้ มีความฮอต สุดปังและ ความอบอุ่น แสนหวาน ที่พร้อมจะมอบให้กับสาวๆ คนดูอย่างเราได้ติดตามชมกัน อย่างต่อเนื่องอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า รีบเลื่อนลงไป ข้างล่างแล้ว ดูช่องทางการติดตามของเขาคนนี้กันเลย ว่าจะมีอะไรให้ติดตามบ้าง

หนุ่มโบ๊ท อนันต์ นายแบบ ตัวตึง

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สาวๆ คนไหนที่อยากเข้าไปดู ความแซ่บ แบบแน่นๆ ของ โบ๊ท อนันต์ เพิ่มเติมนั้น ก็สามารถที่จะเข้าไปดู ผ่านช่องทาง การติดตามของเขาได้เลย ที่ทาง IG ที่มาพร้อมกับ รูปภาพ สุดหล่อ แบบปังๆ และ พกความเซ็กซี่ มาอย่าง จัดหนัก ทั้ง ผลงานใหม่ ผลงานเก่า มีให้ดูครบ รวมไปถึง FB กับ ผลงานดีๆ ที่ไม่แพ้กัน รวมไปถึงยังมี TikTok ที่มียอดวิว แต่ละคลิป ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

@bboatanan มี Six pack ง่ายๆ มาดูกัน 👈🏻💪🏻#ออกกําลังกายที่บ้าน #ออกกําลังกาย #ฟิตเนส #sixpack #ซิกแพค ♬ ปีนไม่ไหว From Future วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม

@bboatanan 🌴🌳🌲#CapCut #หนุ่มเหนือ #ผู้ชาย #ชายแท้ ♬ เสียงต้นฉบับ – โบ๊ท อนันต์

IG : b.boatanan

FB : โบ๊ท อนันต์

TikTok : bboatanan