ภูมิ ศุภกร หนุ่มหล่อ สุดฮอตจาก Waterboy ลีล่าสุดเด็ดผ่าน Onlyfans

ภูมิ ศุภกร เมื่อพูดถึงหนุ่มๆ จาก Waterboy แล้ว แน่นอนว่า สาวๆ จะต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี อย่างแน่นอน แมงเม้าท์ อย่างเราได้พาเขามาให้ เพื่อนๆ ทุกคน ได้รู้จักกันในวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่ง หนุ่มจากสังกัดนี้อีกเช่นเดียวกัน และ บอกเลยว่าใครที่เป็นหนุ่มจากสังกัดนี้ คือ งานดี ทุกคน เพราะฉะนั้นไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ขอมาเปิดวาร์ป ความหล่อ และ ความแซ่บของเขาคนนี้ ให้ทุกคนได้ดูกันหน่อย ว่ามันจะขนาดไหนกันเชียว

ภูมิ ศุภกร น่ารัก

ประวัติและผลงาน

ศุภกร ดิษฐรักษ์ หรือ หนุ่มภูมิ หนุ่มหล่อ จากสังกัด Waterboy ที่บอกได้เลยว่า ใครที่อยู่ในสังกัดนี้ เรื่องของความหล่อ ฮอต แซ่บ คือคำนิยามที่สามารถบ่งบอก ถึงพวกเขาได้แบบครบ และ จบในที่เดียวเลยก็ว่าได้

ซึ่งเขาคนนี้ก็เป็นคนที่มีรูปร่างสูงใหญ่ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และ หากย้อนกลับไปในช่วงที่เขาเรียนมัธยม เมื่อประมาณ 3-4 ปี ที่ผ่านมานั้น เรื่องของหุ่นของเขามันก็ยังไม่ดูดีขนาดนี้ ทำให้เราสามารถที่จะสังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของเขา ได้อย่างชัดเจนกันเลยนั่นเอง

ภูมิ ศุภกร เซ็กซี่

ซึ่งนอกจากเขาจะเป็นหนุ่ม จากสังกัดวอเตอร์บอยแล้ว นั้น เขาก็ยังเคยถ่ายแบบในนิตยสารเกย์ ชื่อดังอย่าง 1DAYWITH อีกด้วยนะ และ บอกได้เลยว่ารูปภาพในเซตนี้นั้น ค่อนข้างที่จะมีความเซ็กซี่ และ แซ่บมากพอสมควรเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าในตอนนั้นเป็นนิตยสารที่ขายดี แบบสุดๆ ทำให้เขานั้นกลายเป็นที่รู้จักในวงการถ่ายแบบ และ ในวงการของงานถ่ายแบบ นิตยสารเกย์ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไม ชาวสีม่วง หลายๆ คน จึงเลือกที่จะติดตาม หนุ่มคนนี้

ภูมิ ศุภกร แซ่บ

อีกทั้งเขานั้นก็ยังเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว ที่สอนออกกำลังกาย แบบส่วนตัวเป็นกันเอง และ บอกได้เลยว่าหนุ่มๆ คนไหน ที่อยากมีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม เหมือนหนุ่มคนนี้นั้น ก็สามารถที่จะติดต่อเขาไปได้เลย รับรองว่าได้หุ่น สุดฟิต ที่มีทั้งกล้ามโตๆ อกแน่นๆ และ ซิกแพคเป็นลอนๆ รวมไปถึงกล้ามขาที่แข็งแรงแบบนี้ มาครอบครองกันอย่างแน่นอน รับรองว่าไม่ผิดหวังที่ได้ฝึกออกกำลังกายกับ หนุ่มภูมิ คนนี้ และ คุ้มค่ากับเงิน และ เวลาที่เสียไปมากๆ

แถมเขาคนนี้ก็ยังเป็นอีกหนึ่ง ครีเอเตอร์ จาก Onlyfans ที่บอกไว้ก่อนเลยว่าใครที่ชอบในความแซ่บ สุดเซ็กซี่ ขยี้ใจ ที่มีทั้งหน้าหล่อ หุ่นดีๆ และ เป้าตุงๆ มาให้เราได้เห็นนั้น คือต้องชอบแน่นอน บอกเลยว่าไม่ธรรมดา และยังมีผลงานมากมาย ให้เราได้ติดตามกันอีกด้วย เห็นแบบนี้คงต้องรีบเข้าไปสมัครกันหน่อยแล้ว เพราะ ใครจะอยากพลาดของดีของเด็ดกันล่ะใช่ไหม

ภูมิ ศุภกร ตัวตึง โอลี่แฟน

ซึ่งหากใครที่เริ่ม สนใจ ทั้งในความหล่อของเขา รวมไปถึง รูปร่างของเขาก็ดี และ ผลงาน ที่มากมายของเขานี้แล้วนั้น ก็สามารถที่จะไปหาช่องทาง การติดตามของเขา ได้ที่ข้างล่างนี้เลย และ บอกได้เลยว่า แต่ละช่องทางการติดตามนั้น ก็จะทำให้คุณได้ไปพบกับ Onlyfans ของเขาที่ได้รวบรวมรูปภาพของตัวเอง รวมไปถึง วิดีโอ สุดเซ็กซี่ ในแบบของผู้ชายอย่างเขาเอาไว้ให้เราได้ติดตามกันอีกด้วย ใครยังไม่ได้ติดตาม หนุ่ม ภูมิ ศุภกร ก็เลื่อนลงไปข้างล่างกันได้เลย

ภูมิ ศุภกร คิดดีไม่ได้เลย

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สาวๆ คนไหน ที่กำลังรอช่องทางการติดตามของ หนุ่มภูมิ คนนี้ จากเราอยู่นั้น ก็สามารถที่จะเข้าไปติดตามกันได้เลยที่ทาง ig:paroompp onlyfans:1DayWith รับประกัน ในเรื่องของ ความหล่อ หุ่นดีที่เราได้นำมาแนะนำ แบบ 100% เข้าไปส่องแล้ว ไม่มีผิดหวังเตรียมเป็นอีกหนึ่ง ฟอลโลวเวอร์ ของเขากันได้เลย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Supakorn Dittaruk (@paroompp)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Supakorn Dittaruk (@paroompp)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Supakorn Dittaruk (@paroompp)