เบิ้ล ดนัย หนุ่มหน้าหล่อ เจ้าของร้านอาหาร หุ่นฟิตสุดๆ กล้ามมาเป็นมัดๆ

เบิ้ล ดนัย ใครที่เห็นหนุ่มคนนี้แล้วในแว๊บแรก ก็คงจะตกใจ ในเรื่องของหุ่นของหนุ่มคนนี้ กันอยู่ไม่น้อยเลยสิท่า เพราะ เขานั้นมาพร้อมกับหุ่นที่ดี แบบ 100% เพราะ เรียกได้ว่าเขานั้นมา ครบทุกองค์ประกอบของผู้ชาย งานดี ที่ทั้งหล่อ และ มีหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์มแบบนี้ อยู่นั่นเอง อีกทั้งยังมีดีกรีเป็นถึง เจ้าของร้านอาหาร อีกต่างหาก สาวๆ ได้กรี๊ดจนคอแตก กันแน่นอน และ วันนี้ แมงเม้าท์ ของเราก็จะมาเปิดวาร์ป พาสาวๆ ไปทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้ ให้มากยิ่งขึ้นกัน เพราะฉะนั้นใครที่อยากรู้จักกับเขาคนนี้แล้ว ก็มาดูไปพร้อมกันได้เลย

เบิ้ล ดนัย กล้ามแน่นๆ

ประวัติและผลงาน

เบิ้ล ดนัย มีชื่อจริงว่า ดนัย บุญชูพันธุ์ ซึ่ง เขาคนนี้ก็เป็น นายแบบ อีกหนึ่งคน ที่เราอยากพามาแนะนำให้ สาวๆ ได้รู้จักกันเป็นอย่างมาก เพราะ ทนในความหล่อเหลา และ ความฟิต สุดแน่นของหนุ่มคนนี้ ไม่ไหวแล้ว ยิ่งเป็นเรื่องหุ่นของเขาแล้วนั้น เราขอให้ยืนหนึ่ง ในใจเลยดีกว่า เพราะช่างดูดี และ น่าหลงใหล เป็น อย่างมากเลยนั่นเอง โดยเขานั้นก็มีผลงาน การถ่ายแบบ มาให้เราได้ติดตามกัน อย่างมากมายเลยทีเดียว และ ยังมาแบบลุคผู้ชาย ที่ดูมาดแมน และ เป็น สายเฮลตี้อีกด้วยนะ

เบิ้ล ดนัย หล่อ

ซึ่งนอกจากการเป็นนายแบบของเขาแล้วนั้น เขาก็ยังเป็นเจ้าของร้านอาหารอีสาน อย่าง ร้านแจ่วฮ้อนย่างเนยซีฟู้ด และ ร้านส้มตำตอปิโด ที่บอกได้เลยว่า ใช้ชื่อนี้คือเหมาะสม แบบล้านเปอร์เซ็นต์ไปเลย

เพราะ เขานั้นก็มีหุ่นที่ดี แล ะมาพร้อมกับ เป้าตุงๆ ที่อวดให้สาวๆ ได้เห็นกันอยู่ตลอด ก็ถือว่าเป็นไอเดีย การคิดชื่อร้านที่บรรเจิด และ เข้ากับเขาได้ดี มากๆ เลยทีเดียว แบบนี้คงได้เห็น สาวๆ หลายๆ คน พากันแห่แหน เข้าร้านกันอย่างแน่นอนเลย เพราะ อยากมาเจอกับเจ้าของร้านรูปหล่อคนนี้

เบิ้ล ดนัย ยั่วๆ

ซึ่งก็อย่างที่ได้เกริ่นไปว่าหนุ่มคนนี้ ต้องยกความดี ความชอบของเขา ให้ที่เรื่องของหุ่น ล่ำๆ และ กล้าม เป็น มัดๆ นี้กันเลย และ บอกได้เลยว่า หุ่นของเขานั้น มันก็ดูแข็งแกร่ง เอามากๆ ซึ่งก็เป็นผลมาจากการ ออกกำลังกายของเขานั่นเอง

อีกทั้งยังมาพร้อมกับ ความหล่อของใบหน้า ที่เมื่อรวมเข้ากับหุ่นแล้ว ก็ทำให้เขาคนนี้ดูดีขึ้น แบบทวีคูณเลยทีเดียว ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม สาวๆ ถึงได้เข้าไปติดตาม กันหนักหนา แต่ถ้าใครยังไม่มีช่องทางการติดตามของหนุ่มคนนี้ ก็สามารถที่จะเลื่อนลงไปข้างล่าง เพื่อดูช่องทาง การติดตาม ของ หนุ่มเบิ้ล กันได้เลย บอกเลยว่าได้ติดใจ และ ต้องกดติดตามกันเอาไว้อย่างแน่นอน

เบิ้ล ดนัย ชิคแพคแน่นๆ

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สำหรับสาวๆ คนไหน ที่สนใจอยากจะเข้าไปติดตาม หนุ่มเบิ้ล คนนี้กันนั้น ก็สามารถที่จะเข้าไปติดตาม เขาคนนี้กันได้เลยที่ทาง IG : @ble_danai และ FB : ble.danai ที่เจ้าตัวได้โพสต์ผลงาน และ ภาพถ่าย สุดเร่าร้อน ดูดีของตัวเอง เอาไว้อย่างมากมาย

ให้เราได้เข้าไปหาติดตาม และ ส่องกันอย่างจุใจ พร้อมกดใจกัน รัวๆ อีกทั้งยังมีอีกหนึ่ง ช่องทาง น่าติดตาม อย่าง Twitter : Ble_Danai ที่บอกได้เลยว่า ในนี้ก็แซ่บลึ่มไม่แพ้กัน ดังนั้นใครที่อยากติดตาม หนุ่มคนนี้ ก็คงต้องรีบเร่ง กันหน่อยแล้ว เดี๋ยวจะคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่อง

เบิ้ล ดนัย แน่นๆ สุดๆ