โอ จุฑาพัฒน์ นายแบบ หล่อเท่ สายเฮลตี้ พร้อมอวด ผ่านผลงาน สุดแซ่บ

โอ จุฑาพัฒน์ หนุ่มหล่อ อีกหนึ่งคนที่บอกได้เลยว่า หากสาวๆ คนไหนได้เห็นเขาคนนี้แล้ว เป็น ต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน เพราะ หนุ่มคนนี้มาพร้อมกับ ใบหน้าเข้มๆ ดูมีความเป็นหนุ่มจีน นิดๆ อีกทั้งยังมีหุ่นที่ดี เข้าขั้นเพอร์เฟกต์ เลยทีเดียว แถมยังเป็นคนที่ชอบ ออกกำลังกาย อีกด้วย ใครชอบหนุ่มแบบนี้ คือห้ามพลาด มากๆ และ วันนี้ แมงเม้าท์ ของเราก็จะมาเปิดวาร์ปพา สาวๆ ไปทำความรู้จักกับ หนุ่มคนนี้ ให้มากยิ่งขึ้นกัน ว่าเขาคนนี้จะน่าติดตาม สักขนาดไหนกันเชียว

โอ จุฑาพัฒน์ หล่อ

ประวัติและผลงาน

โอ จุฑาพัฒน์ มีชื่อจริงว่า จุฑาพัฒน์ เจริญสูงเนิน ซึ่งเขานั้น ก็เป็นนายแบบ มาได้สักพักแล้ว แถม ผลงาน ถ่ายแบบของเขา แต่ละผลงานนั้นก็เรียกได้ว่ามา แบบงานดี มีคุณภาพ และ ชวนให้เราได้ติดตามกัน แบบสุดๆ เลยก็ว่าได้ อีกทั้ง เจ้าตัวยังเป็นคนที่ทุ่มเทกับงาน แบบสุดๆ จนทำให้เขานั้นกลายเป็น อีกหนึ่งคน ที่มีชื่อเสียง ในวงการ นายแบบชาย สายเซ็กซี่ และ บนโลกออนไลน์ เป็นอย่างมาก เลยนั่นเอง แถมผลงานของเขา ก็ยังถูกแชร์ออกไปบนโลกโซเชียล ให้เราได้เห็นกันอยู่บ่อยครั้งอีกด้วย

โอ จุฑาพัฒน์ ยั่วๆ สับๆ

ซึ่งหากมองเห็น หนุ่มโอ คนนี้ ในแว๊บแรกนั้น ก็ดูเหมือนกันว่า เขานั้นไม่ใช่คนไทยเลย เพราะ ดูทรงแล้ว ออกจะเหมือน หนุ่มจีน มากกว่า ด้วยความที่เขานั้นมาในลุคของหนุ่มที่มีความ มาดแมน หน้าเกลี้ยงเกลา ขาวสะอาด ผิวขาว อมชมพู และ ยังมีไรหนวด ที่เพิ่มความเข้มให้กับใบหน้าของเขาได้อีกระดับ

อีกทั้ง ยังมาพร้อมกับ อินเนอร์ ในการถ่ายแบบที่ค่อนข้าง จะดุดัน จึงทำให้เขานั้นดูเท่ขึ้น มาได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวนั่นเอง และ เล่นเอาสายๆ หลายๆ คน หลงใหล ไปกับใบหน้า แบบฟ้าประทานนี้ กันเสียทุกราย

โอ จุฑาพัฒน์ เป้าตุงๆ

และที่ยิ่งไปกว่านั้นเลย ก็คือเจ้าตัวเป็นคนที่ ชื่นชอบ ในการออกกำลังกาย เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเขานั้นเป็น หนุ่มสายเฮลตี้ เลยก็ว่าได้ ทำให้หุ่นของเขาที่ออกมาให้เราได้เห็นนั้น มีหุ่นที่มากๆ มาทั้งกล้ามแขน กล้ามขา กล้ามหน้าท้อง ที่ดูแล้วก็ดูมีความเท่ และ มีเสน่ห์ อยู่ในตัวมากๆ เลยทีเดียว เห็นแบบนี้แล้วใครกันที่จะ ไม่อยากเข้าไปส่องผลงานของเขา และ เข้าไปติดตามกันเอาไว้ เพื่อดูผลงานใหม่ๆ ของเขากัน

เพราะฉะนั้นหากใครที่สนใจ อยากจะเข้าไปติดตามเขาคนนี้ หรือ อยากจะเข้าส่องดูผลงานของเขา ให้ฟินกันก่อนแล้ว ค่อยกดติดตามนั้น ก็สามารถที่จะเลื่อนลงไปข้างล่าง เพื่อดูช่องทาง การติดตามของ หนุ่มโอ ที่เราได้นำมาฝากให้คุณได้ดูกันนี้ได้เลย บอกเลยว่าคุ้มค่ากับการเสียเวลา เข้าไปส่องกันอย่างแน่นอน

โอ จุฑาพัฒน์ หุ่นดี

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สาวๆ คนไหนที่อยากจะเข้าไปติดตาม รับชมความหล่อ สุดเท่ของนายแบบ หนุ่มรูปหล่อ อย่าง โอ จุฑาพัฒน์ กันต่อนั้น ก็สามารถที่จะเข้าไปติดตาม

เขาคนนี้กันได้เลยที่ทาง FB : Jutapat Jarernsungnern และ IG : iknotus ที่เขานั้นได้ลงรูปของตัวเขา เอาไว้อย่างมากมาย รวมไปถึง ผลงาน การถ่ายแบบของเขา

มาให้เราได้ติดตามกันอีกด้วย และ เท่านั้นยังไม่พอ เขาก็ยังมีอีกหนึ่ง ช่องทาง การติดตาม อย่าง Twitter : @Iknotus_ ให้ได้ติดตามกันอีกด้วย และ บอกเลยว่า แต่ละแพลตฟอร์ม นั้น ไม่ธรรมดา เพราะ มาพร้อมจำนวนผู้ติดตาม ที่ไม่น้อยเลยทีเดียว

โอ จุฑาพัฒน์ ช้างใหญ่

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jutapat Jarernsungnern (@iknotus)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jutapat Jarernsungnern (@iknotus)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jutapat Jarernsungnern (@iknotus)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jutapat Jarernsungnern (@iknotus)