บูม ธีรวัฒน์ หนุ่มหล่อหน้าตี๋ โชว์หุ่นดี แน่นปั๊ก ทั้งช่วงบนช่วงล่าง

บูม ธีรวัฒน์ หนุ่มหล่อ หน้าตี๋ ที่วันนี้ แมงเม้าท์ ของเราขอพาสาวๆ ไปทำความรู้จักกับเขากัน ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่า หนุ่มบูม คนนี้ เห็นหน้าตี๋ ที่มีความเป็นสไตล์ของ หนุ่มจีน อยู่ในตัว แต่ช่วงรูปร่างดันเป็น ฝั่งยุโรป ไปเสียได้ งานนี้บอกเลยว่า สาวๆ หลายๆ คน เตรียมกรี๊ด เตรียมหวีด ไปกับความหล่อ สุดฟิน และ ความเท่ระเบิดกับหุ่นปังๆ ของหนุ่มคนนี้กันได้เลย ไม่รอช้าเราขอมา เปิดวาร์ป และ เปิดประวัติของเขาคนนี้ให้ดูกันเลย ก็แล้วกัน

บูม ธีรวัฒน์ หล่อ
ประวัติและผลงาน
ธีรวัฒน์ ณรงค์รัตน์ หรือ หนุ่มบูม หนุ่มหล่อ หน้าตี๋ ที่มาพร้อมกับหุ่น สุดปัง ได้แบบที่สาวๆ หลายๆ คน ชื่นชอบ ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่า เห็นหน้าใสๆ ตี๋ๆ แบบนี้นั้น เรื่องหุ่นของเขา คือยืนหนึ่งในเรื่องของความใหญ่โต รวมไปถึงความแน่นฟิต ที่เป็นหุ่นของหนุ่มที่ชื่นชอบในการออกกำลังกาย แบบแท้จริง ยิ่งเป็นช่วงข้างบนที่มาทั้งงานกล้าม งานอก และ ซิกแพคแน่นๆ นั้นรับประกันเลยว่า สาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบ ผู้ชายสไตล์นี้ มีลมจับกันแน่นอน แถมเขาคนนี้ ยังมีความสามารถในการถ่ายแบบที่หลากหลายมากๆ เลยทีเดียว ถ้าใครอยากเห็น ต้องเข้าไปติดตามในโซเชียลของเขากันหน่อยแล้ว

บูม ธีรวัฒน์ กล้ามแน่นๆ

ซึ่งหากมองดูภาพรวมแล้ว หนุ่มคนนี้ เขาก็ดูจะเป็นคนที่ดูแลสุขภาพของตัวเอง ทั้งภายนอก และ ภายใน มาอย่างดีเลยทีเดียว สังเกตเห็นได้ จากผิวขาวๆ อมชมพูของเขา ที่ดูมีความเรียบเนียน ยิ่งกว่าผู้หญิงเสียอีก

แถมยังมาพร้อมกับใบหน้าหล่อๆ ที่มีหนวดใดบางๆ ทำให้เขานั้นดูมีความเข้มขึ้น ในสไตล์หน้าหวาน สุดกลมกล่อมนี้ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่า หนุ่มคนนี้เป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ที่เป็นหนุ่มในอุดมคติของสาวไทย และหลายๆ คน เลยก็ว่าได้ เพราะ ดูจากยอดผู้ติดตาม ที่เข้าถึงหลักแสนแล้วนี้ ก็ไม่ใช่เล่นๆ เลย

บูม ธีรวัฒน์ ดูดี

และนอกจากนั้น เขาก็ยังเป็นคนที่ชื่นชอบ ในการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการท่องเที่ยว เชิงธรรมชาติ ที่เขานั้นมักจะหาเวลาออก ไปภูเขา หรือ ไปทะเล อยู่บ่อยๆ อย่างที่เราได้เห็นกัน เพราะฉะนั้น สาวคนไหนที่มีไลฟ์สไตล์ แบบนี้เหมือนกับเขาก็มีลุ้น อยู่ไม่น้อยเลย และ ที่สำคัญเรื่องงานถ่ายแบบของหนุ่มคนนี้ ก็ไม่น้อยหน้านายแบบคนไหน อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นหากใครที่อยากเข้าไปติดตาม หนุ่มคนนี้ ก็ห้ามพลาดแม้แต่ผลงานเดียว

ดังนั้นถ้าใครที่สนใจ อยากเข้าไปส่อง หรือ ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับความฮอต สุดหล่อ ของหนุ่มคนนี้แล้วนั้น ก็เลื่อนลงไปข้างล่าง เพื่อดูช่องทางการติดตามของหนุ่มคนนี้กันได้เลย รับประกันเรื่องความคุ้มค่า ที่เขาคนนี้ได้โพสต์เอาไว้ให้เราได้ดูกันอย่างแน่นอน แถมยังมาแบบให้เห็น เนื้อในทั้งรูปทั้งร่างที่งานดีแบบสุดๆ อีกด้วยนะ อย่ารอช้า เลื่อนลงไปข้างล่าง เพื่อดูช่องทางการติดตามของเขากันได้เลย

บูม ธีรวัฒน์ เซ็กซี่

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม
สาวๆ คนไหน ที่อยากเข้าไปติดตาม หนุ่ม บูม ธีรวัฒน์ คนนี้ อยู่นั้นก็สามารถที่จะเข้าไปติดตามเขา กันได้เลยที่ทาง fb ที่มาพร้อมกับผลงาน และ รูปปังๆ รวมไปถึง การแชร์ โพสต์ ถึงไลฟ์สไตล์ของเขา

แบบจัดเต็ม อีกทั้งยังมี ig ที่รวมรูปหล่อเท่ เอาไว้แบบเต็มไอจี พร้อมยอดฟอล หลักแสนแล้ว และ ยังมี twitter เอาไว้ให้เราได้ติดตาม การเคลื่อนไหวของเขาอีกด้วย ขอบอกเลยว่าใคร ตามแล้วมีแต่ความฟินอย่างแน่นอน

บูม ธีรวัฒน์ มีเสน่ห์

@bravyboom ใครลอย คอยรัก #CapCut #fyp #fypシ #ทะเล #เที่ยว #เที่ยวทะเล ♬ เสียงต้นฉบับ – Ⓜ️iLD 🫣

@bravyboom โยว่ 😎 #ธาตุทองซาวด์ #CapCut ♬ original sound – Bravyboom

fb:Theerawat Narongrat

ig:bravyboom

twitter: Bravyboom