โชกุน ศิริโชติ อวดหุ่น สุดเซ็กซี่ มีแบบฟิตๆ เป้าแน่นปั๋ง กล้ามแน่นเปรี๊ยะ

โชกุน ศิริโชติ หนุ่มคนนี้นั้น เรื่องของความหล่อ ก็ต้องยกให้เขาคนนี้เลย ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่า หนุ่มคนนี้ เป็นอีกหนึ่งนายแบบ ที่น่าติดตามมากๆ เลย อีกทั้งเขานั้นก็ยังมีผลงาน การถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่ มาให้เราได้ชมกันอย่างหลากหลาย มาพร้อมกับ รอยยิ้ม ที่ดูจะอมยิ้ม อยู่ตลอดชวนให้หลงใหล ในเสน่ห์ของเขากันเข้าจังๆ และ วันนี้ แมงเม้าท์ ของเราก็จะมาเปิดวาร์ป หนุ่มหล่อคนนี้ให้ สาวๆ ได้ไปทำความรู้จักกับเขากัน เสียหน่อย ว่าหนุ่มคนนี้ เขาจะมีดีที่ตรงไหนกันอีกบ้าง

โชกุน ศิริโชติ หล่อ

ประวัติและผลงาน

โชกุน ศิริโชติ สอนคำแก้ว เกิดเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน พ.ศ.2541 ซึ่งตอนนี้ เขาก็มีอายุ 25 ปีแล้ว แถมช่วงนี้ ยังเรียกได้ว่าเป็น ช่วงนาทีทองของเขาเลยก็ว่าได้ เพราะ ดูแล้วหนุ่มเจ้า ก็งานเยอะไม่เบา แถมยังเป็นแบบ แนวเซ็กซี่ มาแบบปังๆ ให้เราได้ดูกันอีก ยิ่งเป็นงานนู้ดแล้ว บอกเลยว่า สาวๆ ได้มีลมพับลมจับ กันบ้างแน่ๆ เพราะมันก็เผยให้เห็น ถึงขนอุย สุดเท่ ของเขา ที่ได้งอกเงยขึ้นมา จากน้องชาย สุดที่รักอีกด้วย ชวนให้ทั้ง สาวๆ และ คนชาวสายเกย์ นั้น หลงใหล และ ติดตามเขากัน ยกใหญ่ เพราะ ความเซ็กซี่ของเขาคนนี้กันเลยทีเดียว

โชกุน ศิริโชติ เท่

และนอกจากนี้เรื่องของใบหน้าของหนุ่มคนนี้ ก็ไม่ธรรมดา เพราะ เขานั้น ก็จัดว่าเป็นคนที่มี หน้าตา หล่อเหลา เอาการ มาแบบหน้ารูปไข่ได้รูป ดวงตากลมโต จมูกด่างเป็นสัน และ ปากได้ทรง ที่เข้ากันได้ดีไปทั้งใบหน้า แถมยังมีเสน่ห์ ที่การอมยิ้มที่ ว่าใครเห็นแล้ว ก็มักจะชมว่าเขานั้นน่ารักกันเสียทุกคน

ซึ่งเจ้าตัวก็จะมีการยิ้มในแบบเฉพาะของตัวเอง ทำให้ใครต่อใคร ก็อดยิ้มตามไม่ได้ ไปกับรอยยิ้มนี้ของเขา กันอีกด้วย ที่สำคัญเขา นั้น ก็ยังมาพร้อมกับรอยสักที่แขนข้างซ้าย อันเป็นเอกลักษณ์ที่มีความเท่ ได้แบบสุดๆ ถูกใจหลายๆ คนมากๆ

โชกุน ศิริโชติ มีเสน่ห์

ยิ่งเป็นที่เรื่องของช่วงล่าง ของเขาแล้วยิ่งแล้วใหญ่ เพราะ เขานั้นมี เป้าตุงๆ ที่ดูโอ่อ่า ชวนให้เห็นแล้ว ซูมเข้าไปอีก อยู่ตลอด และเ ขานั้นก็ยังมีงานถ่ายแบบแนวนี้ เยอะเสียด้วย งานนี้ สาวๆ ได้เลื่อนรูป ดูเขากัน แบบตาเปียก ตาแฉะ กันอย่างแน่นอน ซึ่งหากเป็นแต่ก่อนนั้น หุ่นของเขาก็อาจจะมีความลีนอยู่บ้าง แต่ถ้าเทียบกับปัจจุบันแล้ว หุ่นของเขาคือดี ขึ้นมากเลยทีเดียว เรียกได้ว่าพัฒนาตัวเอง มาได้ในช่วงปีสองปีนี้ ได้ขึ้นเยอะเลย แถมยังมีแนว ถ่ายแบบ แบบใหม่ๆ มาให้เราได้เห็นนอกเหนือจาก แนวนู้ด อีกด้วยนะ บอกเลยว่าห้ามพลาด

เพราะฉะนั้นหากใครที่อยากเข้า ไปส่องผลงานของเขา ทั้งงานใหม่ และ งานเก่า หรือ อยากเข้าไปดูหุ่นใหม่ของเขาที่ได้ปั้นมากับมือ แบบนี้ ก็สามารถที่จะเข้า ไปติดตาม หนุ่มคนนี้ กันได้ ที่ช่องทางการติดตามข้างล่างนี้ได้เลย

โชกุน ศิริโชติ น่ารัก อยากนอนฟัด

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สาวๆ คนไหนที่อยากเข้าไปติดตาม หนุ่มคนนี้กันแล้วนั้น ก็สามารถที่จะเข้าไปติดตาม กันได้ที่ทาง FB :Gno Novaและ IG : shogun_114 รวมไปถึง อีกหนึ่งช่องทาง

อย่าง Twitter : Shogun89199775 ที่แต่ละช่องทาง นั้น แซ่บ เผ็ด ไฟลุก อย่างแน่นอน

โชกุน ศิริโชติ เซ็กซี่

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Shogun_114 (@shogun_114)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Shogun_114 (@shogun_114)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Shogun_114 (@shogun_114)