Corey Xiao นายแบบจีน หุ่นแซ่บ ได้ใจสาวไทยไปเต็ม ๆ

Corey Xiao หนุ่มหล่อ จากเมืองจีน ที่ขอนำมาทำให้ใจของสาว ๆ ทั้ง สาวแท้ สาวเทียม และ สาย LGBTQ ถึงกับใจเต้นไม่เป็นจังหวะ เลยทีเดียว เพราะด้วยความที่มีหุ่น สุดดูดี สไตล์ชายหนุ่ม บวกกับความขาว ดูออร่าของเขานั้น ก็ยิ่งเพิ่มความมีเสน่ห์ ให้กับเขาได้เป็นไหน ๆ

วันนี้ แมงเม้าท์ ของเรา ก็จะมาพาคุณ ไปทำความรู้จักกับเขาคนนี้กัน ทั้งผลงาน และ ประวัติที่น่าสนใจ หรือ จะเป็นเปิดวาร์ปของเขา ก็มีมาให้คุณได้ดูอีกเช่นเดียวกัน แล้วจะมีอะไร ที่น่าสนใจกันบ้างนั้น ก็มาดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

Corey Xiao หนุ่มหล่อ จากเมืองจีน

ประวัติและผลงาน

Corey Xiao อีกหนึ่ง นายแบบ รูปหล่อ จากแดนมังกร ที่มาพร้อมกับการถ่ายแบบ สุดเซ็กซี่ น่าติดตาม แบบสุด ๆ ซึ่งก็ต้องยอมรับเลยว่า ในช่วงนี้เขาคนนี้นั้นค่อนข้าง ที่จะมีกระแสเป็นอย่างมาก ในประเทศไทย อีกด้วย

Corey Xiao กล้ามแน่นๆ

แถมยังมาพร้อมกับผลงาน สุดเซ็กซี่ โชว์เรือนร่าง และ โชว์เป้าตุง ๆ ได้งานดีมาก ๆ จนทำให้บรรดา สาวแท้ส าวเทียม ต่าง ๆ ถึงกับหลงใหล ไปในตัวตนของเขากันอย่างมากมายเลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้น แต่ละผลงานของเขาคนนี้ ก็ยังจัดเต็ม ความเซ็กซี่ มาให้เราได้ดูกันอย่าง จัดเต็มอีกด้วย บอกได้เลยว่านาทีนี้ ใครไม่ติดตามเอาไว้ถือว่าพลาดมาก ๆ

Corey Xiao ขาว มีเสน่ห์

โดยเขาคนนี้ ก็เข้าสู่วงการ นายแบบ มาได้นานมากๆ แล้ว ซึ่งก็ไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมเขานั้น จะมีสปริต ในการทำงานที่สูงมาก ๆ เลยทีเดียว เพราะ เขาเอง ผ่านประสบการณ์ ในการทำงานด้านนี้ มาอย่างหลากหลาย

ทั้งแนวถ่ายแบบ กางเกงใน หรือ จะเป็นถ่ายแบบนู้ด และ แนวเซ็กซี่ ต่าง ๆ ที่โชว์เรือนร่าง เสียส่วนใหญ่ ทำให้เขานั้น ต้องฟิต และ ออกกำลังกาย อยู่เป็นประจำ จึงทำให้ได้หุ่น และ รูปร่างที่ดูดี แบบนี้มาให้เราได้เห็นกันอยู่นั่นเอง

CoreyXiao หล่อ

ซึ่งก็ต้องยอมรับเลยว่า ในเรื่องของรูปร่างของเขาคนนี้ มีความเป็นนักเพาะกาย กล้ามแน่นๆ อยู่ในตัว มาก ๆ แถมยัง มาพร้อมกับ ความหล่อเหลา บนใบหน้า ที่ยากเกินจะบรรยายอีกด้วย และ ด้วยความขาวของเขานั้น ก็ต้องยกให้เป็นหนุ่มจีน แท้ ๆ เลยทีเดียว

ซึ่งก็ไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมสาวไทยของเรา จึงเข้าไปติดตามเขา กันอย่างมากมายขนาดนี้ แถมบรรดา สายเกย์ ต่าง ๆ ก็ยังชื่นชอบ ในผลงานของเขากันอีกด้วย

Xiao ยั่วๆ

เห็นแบบนี้แล้ว ใครที่อยากจะเข้าไปติดตามเขา กันให้มากกว่านี้ วันนี้เราก็มีช่องทางการติดตามดี ๆ ของเขา มากกว่าแค่คนได้เข้าไปดูกันให้มากยิ่งขึ้น ก็จะมีผลงานอะไรที่น่าติดตามจากเขาบาง ก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้ ผ่านช่องทาง การติดตาม ข้างล่าง ที่เราได้นำเอามาฝาก กันได้เลยบอกเลย

Corey Xiao นายแบบจีน

ว่าแต่ละผลงานของเขาคนนี้ จะทำให้คุณถึงกับตกอยู่ ในภวังค์กันเลยทีเดียว และ ในช่วงนี้ก็ยังมีผลงาน เด็ด ๆ ใหม่ ๆ ออกมาให้เรา ได้รับชมกันมากยิ่งขึ้นแบบนี้บอกเลยว่าใคร ไม่ติดตามเอาไว้ ถือว่าพลาดสุด ๆ

Corey Xiao ig

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

งานนี้สาว ๆ คนไหน ที่อยากจะเข้าไปติดตาม ความเคลื่อนไหวของเขา หรือ จะเป็น สาย LGBTQ คนใด ที่อยากจะเข้าไปติดตาม ผลงานของเขากันแล้วนั้น ก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้เลยที่ ig:Xiao มาพร้อมกับรูปภาพ เด็ด ๆ โดน ๆ อวด เป้าสุดอลังการ เหล่านี้ ให้คุณได้ดูกัน อย่างแน่นอน ใครไม่อยากพลาด ความเคลื่อนไหวดี ๆ ของเขาคนนี้ ต้องเข้าไปติดตามกันไว้ให้ได้เลย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Xiao (@corey.xiao)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Xiao (@corey.xiao)