เกมส์ สถาพร หนุ่มหล่องานดี หุ่นหมี น่าฟัด ซิคแพคแน่นๆ ขวัญใจสาวๆ

วันนี้ แมงเม้าท์ จะพาทุกคนมารู้จัก หนุ่มหล่อ กล้ามแน่นๆ แน่นทุกสัดส่วน ซิคแพค ชวนให้หลงใหล หุ่นหมี น่าฟัด อย่าง เกมส์ สถาพร หรือ สถาพร ทิศายุกะตะ เกิดวันที่ 27 เม.ย. 2537  หนุ่มคนนี้เกิดที่ จังหวัดขอนแก่น แต่ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ จังหวัดเชียงใหม่ และ ศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ในความหล่อหุ่นแซ่บๆ กล้ามโตๆ และ มีเสน่ห์ รอบตัว เหลือล้นสุดๆ หนุ่มเกมส์ ก็เคยได้เข้าร่วม การประกวด มาหลายเวที ไม่ว่าจะเป็น เทพบุตรหุ่นสวย สลุงหลวงปี 2559 Mister Chaingmai 2018, Mister Global Thailand ปัจจุบัน หนุ่มเกมส์ ก็มีงานเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นงานเดินแบบ ถ่ายแบบ รีวิวสินค้า ถ่ายโฆษณ และ เดินสายประกวด และ ล่าสุด หนุ่มคนนี้ ก็ได้ร่วมแสดง หนังสั้นประกอบ เพลง ไม่ใช่คู่ ไม่ใช่ชู้ ไม่ใช่แฟน คำร้องโดย อาจาร์นะโน โมรา  บอกเลยว่าความสามารถ ของ หนุ่มคนนี้ ไม่ทำธรรมดาเลยจริงๆ หล่อขาวเข้ม กล้ามแน่นๆ แน่นทุกสัดส่วน ออร่าพุงกระจาย

เกมส์ สถาพร เต็มคาราเบลจุกๆ

 

เกมส์ สถาพร หล่อมาก

เกมส์ สถาพร ขาวออร่า

เกมส์ สถาพร เกินคำบรรยาย

เกมส์ สถาพร แซ่บ

เป็น นายแบบ ที่มีหุ่นเซ็กซี่ หน้าขาวใสมีออร่า ดูมุมใหนก็หล่อ เหมือนเทพบุตร หลุดออกมา จากนิยาย เกินคำบรรยายจริงๆ สำหรับ หนุ่มคนนี้ และ ยังเป็นขวัญใจสาวๆ รวมไปถึง แม่ยกทั้งหลายอีกด้วย ถือว่าเป็นอีก หนุ่มหล่อ ขวัญใจ สื่อโซเชียล ที่มีผู้ติดตามไม่น้อยเลย ก็ว่าได้ ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นที่ สนใจเป็นอย่าง

วันนี้เราก็ได้คัดสรรค์รูปภาพเด็ดๆ มาฝากให้ได้ รับชมกัน แบบน้ำลายไหลไม่รู้ตัวกันเลยจ้า บอกเลยว่าแซ่บสุดๆ น่าฟัด สุดๆ ซิกแพคล่ำ ยิ่งเห็น ยิ่งฟินสุดๆ ไม่แปลกใจ เลยว่าทำไม หนุ่มหล่อ กล้ามแน่นๆ คนนี้ ถึงมีหุ่นดีล่ำๆ แบบนี้ เพราะ หนุ่มเกมส์ ชอบออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง และ ฟิตหุ่น อยู่ประจำ ใครที่ติดตามอยู่จะรู้กัน เป็นอย่างดี

เกมส์ สถาพร กล้ามโตๆ

เกมส์ สถาพร เทพบุตรสุดหล่อ

เกมส์ สถาพร งานดีเวอร์

เกมส์ สถาพร เหมือนหลุดออกมาจากนิยายเลย

@gamegohcnxบ่าวบ้านของแต้ 😆♬ ตอนนี้กำลังสร้าง – วงบาวบาว




สำหรับใครที่อยาก ติดตาม เกมส์ สถาพร เพิ่มเติม เราก็ได้ แปะ ลิงค์ ให้เพื่อนๆ ทุกคน

ไปกดติดตาม หนุ่มคนนี้ กันได้เลยจะได้ไม่พลาด ทุกความเคลื่อนไหว อัตเดทกันเรื่อยๆ

ช่องทาง โซเชียล ของ หนุ่มเกมส์ สถาพร ไว้ให้ทุกคนไปติดตามกันนะจ๊ะ

Instagram : gamegoh04

Facebook : สถาพร ทิศายุกะตะ