กาย ภวัต สจ๊วตหน้าหวาน ผิวดีสุดไรสุด พร้อมไลฟ์สไตล์ ที่น่าติดตาม

กาย ภวัต สจ๊วตหนุ่ม หุ่นลีน หน้าหวาน ผิวใส ทั้งเนื้อทั้งตัว แถมยังเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์ สุดชิว พร้อมควบงาน นายแบบ สุดปัง วันนี้ แมงเมาท์ ของเราก็จะมาเปิดวาร์ป อีกหนึ่ง หนุ่มหล่อ อาชีพสจ๊วต บนฟ้าให้ทุกคนได้รู้จักกัน และมาให้เราได้ติดตามกันด้วย เพราะฉะนั้นใครที่กำลังเสิร์ชหา หนุ่มคนนี้ อยู่นั้น คือเบรกแล้ว มาอ่านที่นี่กันก่อนเลย ได้รู้จักกับเขามากยิ่งขึ้นแน่นอน

กาย ภวัต น่ารัก

ประวัติและผลงาน

กาย ภวัต สัมฤทธิ์ เป็นนายแบบที่บอกได้เลยว่า ไม่ธรรมดา อย่างแน่นอน เพราะอาชีพหลักของเขานั้น ก็คือการเป็นสจ๊วต บนเครื่องบิน นั่นเอง ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่า การที่จะทำอาชีพนี้ได้นั้น

ต้องมีทั้งใบหน้า และ รูปร่างรวมไปถึ งผิวพรรณ ที่มีความสะอาดสะอ้าน และ หน้าตาดี อีกด้วย ซึ่งเขานั้นก็มีมาครบ แบบจบในคนเดียวเลย แถมตอนนี้ก็ยังมีงานอดิเรก อีกหนึ่งงานก็คืองานถ่ายแบบที่เจ้าตัวนั้นก็ดู จะชื่นชอบเป็นพิเศษ เพราะเห็นผลงานของเขาแล้ว ดูจะมีความมั่นใจในการถ่ายแบบเป็นอย่างมาก

กาย ภวัต ขาวเนียน

ซึ่งเขาคนนี้นั้นก็มีทั้งผิวพรรณที่เรียบเนียน ดูมีความใส และ ขาวโอโม่ราว กับ ผู้หญิง ยังไงยังงั้น บวกกับเป็นผู้ชายที่ หุ่นลีน ตัวเล็ก ทำให้หลายๆ คน นั้นแทบจะมองว่า เขาเป็น transgender หรือ เป็นทอม หรือเปล่ากันเลย ทีเดียว แต่ถึงอย่างไรในความที่เป็น คนตัวเล็ก และ ขาวใส แบบนี้นั้น ก็ยังมีความแมน ที่ซ่อนอยู่ในตัวเขา อย่างตอนที่เขาได้ถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่ นั้น เขาก็จะได้ส่งความแมน ออกมา ผ่านทางสายตาของตัวเอง ที่บอกได้เลยว่าเรื่องของอินเนอร์ ในการถ่ายแบบของเขาคนนี้ นั้น จัดเต็มกับ ทุกงาน ถ่ายแบบ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

กาย ภวัต หล่อ

หากใครที่สงสัยว่า หนุ่มกาย คนนี้ เป็นสจ๊วตประจำอยู่สายการบินไหนนั้น ก็ต้องบอกว่าเป็นสายการบินสีแดงแล้วกัน และ หากใครที่ได้ขึ้นเครื่องแล้ว เจอกับหนุ่มคนนี้ ก็อย่าลืมถ่ายรูป มาฝากกันด้วย เพราะเชื่อว่าคงจะมีสาวแท้สาวเทียมหลายๆ คน ที่รอชื่นชมความหล่อ และ ผิวพรรณดีๆ แบบนี้ จากเจ้าตัวกันอยู่เป็นแน่ เพราะฉะนั้นใครที่มีโอกาส ได้เจอกับเขาก็อย่าลืม นำเอารูปภาพดีๆ ของหนุ่มคนนี้ มาแชร์ให้เพื่อนสาวอย่างเรา ได้ดูกันด้วยนะ

และที่สำคัญงานถ่ายแบบของเขาในช่วงนี้ นั้นก็จะเป็นแนวเซ็กซี่ล้วนๆ เลยเรียกได้ว่ากางเกงใน ตัวไหนที่ว่าจิ๋ว เขาก็ต้องใส่ในการถ่ายแบบ เกือบจะทั้งหมด อีกทั้งยังได้อวดผิวพรรณ สุดเนียน และ ขาว ที่เขานั้นดูแล และประคบประหงม มาอย่างดี รวมไปถึงยังทำให้เราสามารถติดตาม ผลงานของเขาแบบไม่ขาดตอนได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นหากใครที่ยังไม่เคยเห็น ผลงานของหนุ่มคนนี้แล้ว อยากเข้าไปติดตาม นั้น ก็เลื่อนลงไป ข้างล่างได้เลย มีช่องทาง การติดตาม ที่เราได้นำเอามาฝากคุณไว้กันแล้วที่นี่

กาย ภวัต ละมุน

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สาวๆ หรือ หนุ่มๆ คนไหนที่อยากเข้า ไปติดตาม หนุ่มกาย แต่ยังไม่มีช่องทาง การติดตาม ของเขาคนนี้ นั้นก็สามารถที่จะ เข้าไปติดตาม หนุ่มคนนี้กันได้ที่ทาง fb ที่เขานั้นก็จะใช้งาน แบบส่วนตัว

และ มักจะแชร์ สิ่งที่น่าสนใจให้เราได้ดูกัน เป็นประจำ หรือ จะเป็น ig ที่ได้รวบรวมรูปภาพของเขา เอาไว้จนแทบล้นไอจี อีกทั้งยังมี Twitter ให้เราได้ติดตามกันอีกด้วย

กาย ภวัต โชว์กล้ามนิดๆ

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @guypawat

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @guypawat

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @guypawat

fb:Pawat Samrit

ig:guypawat

Twitter : @guysamrit