Kelv Teoh นายแบบมาเลซียหน้าหล่อ หุ่นดี ได้ฟีลโอป้าเบาๆ

Kelv Teoh บอกเลยว่า หนุ่มคนนี้ นั้นเรื่องของความหล่อ และ หุ่นดี สไตล์เกาหลี คือยืนหนึ่งมากๆ ใครที่เป็นสายอินเตอร์ชอบ หนุ่มต่างประเทศนั้น ต้องมาดูประเทศใกล้ๆ ของเราอย่าง ประเทศเวียดนาม และ แน่นอนว่า แมงเมาท์ อย่างเราก็ไม่มีพลาด พาเขามาให้ทุกคน ได้รู้จักพร้อม เปิดวาร์ป กันที่นี่แล้ว เพราะฉะนั้นสาวๆ คนไหนที่เล็งกันไว้อยู่ ก็มาดูไปพร้อมๆ กันได้เลย

Kelv Teoh หล่อ

ประวัติและผลงาน

Kelv Teoh เป็น นายแบบ และ เน็ตไอดอล ชาวมาเลเซีย ที่กำลังมามีชื่อเสียง ในวงการ นายแบบ ในประเทศไทย ที่เรียกได้ว่าสาวคนไหนเห็น เป็นต้องกรี๊ด สาวคนไหนเห็นเป็นต้องมอง ตามหลังให้กับ ความหล่อ สุดปังแบบสูงยาว เข่าดี และ หุ่นสุดฟิตที่เขานั้น ได้สรรสร้างมันมากับมือ บอกเลยว่า ถูกใจใครหลายๆ คน อย่างแน่นอน แถมตอนนี้เขาก็ยัง รับงานในประเทศไทยอยู่ด้วยนะ บอกเลยว่า รูปแต่ละเซต ในช่วงนี้คือ ฮอตถูกใจ แบบเอาเป็น เอาตาย มากๆ ยิ่งเป็นใบหน้า สุดดุดันที่เจ้าตัว ได้ส่งสายตา ผ่านเข้ามา หน้ากล้องนะ บอกเลยว่ามีคนได้ หยุดหายใจ กันบ้างอย่างแน่นอน

Kelv Teoh ท่าได้

ซึ่งหากจะพูดเรื่องของ ฝีมือการถ่ายแบบของหนุ่มคนนี้นั้น ก็ต้องบอกเลยว่า ให้เขาเป็นอีกหนึ่ง นายแบบ มาเลเซีย ที่ยืนหนึ่งในวงการนี้ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะดูจาก ยอดไลค์รวมไปถึง comment ต่างๆ

ที่แต่ละคนนั้นแห่ๆ กันเข้ามาคอมเมนต์ นั้น ก็แสดงให้เห็นว่าเขาคนนี้ มีผลงานทางด้าน การถ่ายแบบ ที่ค่อนข้างจะโชกุน เลยทีเดียว แถมยังเป็นหนุ่มที่สูงยาว เข่าดี มาพร้อมกับ ผิวขาวๆ ที่อาจจะดูแตกต่าง จากชาวมาเลเซีย ที่เราเคยเห็นกันตามทีวีกันอยู่บ้าง ซึ่งนั่นก็ถือเป็น ความแตกต่าง ที่สมบูรณ์แบบมากๆ สำหรับหนุ่มคนนี้

Kelv Teoh น่ารัก

แถมเขานั้นก็ยังมีสกิลภาษาที่บอกได้เลย ว่าไปที่ไหนก็อยู่รอดเพราะ นอกจากเขาจะได้ภาษาท้องถิ่น อย่าง ภาษามาเลเซีย บ้านเกิดแล้วนั้น ก็ยังได้ภาษาจีน ภาษาอังกฤษ ซึ่งก็คาดว่าหากได้ทำงานอยู่ไทยอีกสักหน่อย ก็คงจะได้ภาษาไทยเป็น อีกสกิลภาษา ที่ได้ติดตัวกลับไปอย่างแน่นอน และ ตอนนี้เจ้าตัวก็ยังมีผลงานถ่ายแบบที่ไทยอีก ไม่น้อยเลยรอให้คุณได้ติดตามกันอยู่ แถมภาพแต่ละเซต ก็ยังดูมีความเท่ และ หล่อ อยู่ในตัวยิ่ง เรื่องของหุ่นฟิตๆ หน้าอกแน่นๆ ซิกแพคเป็นลอน และ กล้ามโตๆ นั้นบอกได้เลยว่า เจ้าตัวทำออกมาได้ดีมากๆ เลยทีเดียว

ซึ่งหากใครที่อยากเข้าไป ทำความรู้จัก หรือ ติดตามหนุ่มคนนี้ ให้มากยิ่งขึ้น นั้นก็สามารถที่จะ เข้าไปติดตามเขากันได้เลย และ วันนี้ก็ไม่พลาดเพราะ เว็บของเรา ก็ได้นำเอาช่องทาง การติดตามของหนุ่มคนนี้ มาฝากให้สาวๆได้ไปหาติดตามกันแล้ว บอกเลยว่าเห็น หนุ่มมาเลเซีย คนนี้แล้ว ระวังจะโดนตบนะ เพราะเขาทั้งหล่อ และ ยังดูดีแบบนี้สเปคสาวไทยแน่นอน

Kelv Teoh เซ็กซี่ สับๆ

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สำหรับสาวคนไหนที่อยากเข้าไปติดตา หนุ่ม Kelv Teoh คนนี้เพื่อติดตาม ความหล่อ สุดปัง จากเขากันแล้วนั้น

ก็สามารถที่จะ เข้าไปติดตามกันได้ ที่ทาง ig ซึ่งเจ้าตัวก็ จะโพสต์รูป และ งานของตัวเองให้เ ราได้เห็นกัน อยู่บ่อยๆ บอกเลยว่า เข้าไปแล้วใคร หวังออกมาคือยากมากๆ

Kelv Teoh มีเสน่ห์

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย KELVTEOH 🌵 KT (@kelv_teoh)

ig : kelv_teoh