เปิดวาร์ป มิกค์ ทองระย้า นักแสดง ลูกครึ่งชาวไทย หล่อทะลุใจ จนตาแตก

มิกค์ ทองระย้า คนนี้เรียกได้ว่าเรื่องของผลงานในวงการบันเทิง นั้นมีมาให้เราได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งงานแสดง งานถ่ายแบบ รวมไปถึงงานโฆษณาต่างๆ แน่นอนว่า คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับนักแสดงหนุ่ม สุดหล่อ จากช่องมากสี คนนี้อย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้ แมงเม้าท์ ก็จะมาเปิดวาร์ป ความหล่อ จนกระแทกตาแตกของหนุ่มคนนี้ ให้ทุกคนได้รู้จักกับเขาให้มากยิ่งขึ้นกัน

มิกค์ ทองระย้า หล่อ

ประวัติและผลงาน

มิกค์ ชรินทร์ ทองระย้า เกิดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ.2535 ซึ่งปีนี้เขาก็จะมีอายุ 31 ปี แล้วนะ โดยเขาจบการศึกษาระดับปวช. จาก วิทยาลัยเทคนิคสระบุรี และ ระดับปริญญาตรีสำเร็จการศึกษา จากคณะสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง และ หลาย ๆ คน เห็นนามสกุลของเขาแล้ว ก็อาจจะคิดว่าทำไมหนุ่มคนนี้เป็นหนุ่มไทยที่หน้าดูมีความอินเตอร์ มีความเป็นลูกครึ่งจัง ก็แน่นอนว่าเขาคนนี้เป็นลูกครึ่งจ้า เพราะ พ่อของเขาเป็นคนชาวเดนมาร์ก ส่วนแม่ก็เป็นคนไทย และ มีภูมิลำเนาเดิมอยู่ในจังหวัดสระบุรีนี่เอง

มิกค์ ทองระย้า มีเสน่ห์

โดยการเข้าวงการบันเทิงของ หนุ่มมิกค์ คนนี้นั้น ก็เข้ามาจากการประกวด นักแสดงหน้าใหม่อย่าง Dream Star Search 2008 ที่เขานั้นได้คว้ารางวัลชนะเลิศมาครอง และ ทำให้เขาได้เซ็นสัญญากับ บริษัท สปีดวัน แอ๊คติ้งเฮ้าส์ (Speed One Acting House) ของ คุณยุ้ย จีระนันท์ และ คุณอู๋ นวพล นั่นเอง

และ หลังจากนั้นก็ทำให้เขาได้มีผลงาน เปิดตัวในซิทคอม เรื่องแรกอย่าง เรื่อง หมู่ 7 เด็ดสะระตี่ รวมไปถึงภาพยนตร์ อย่าง เอ้ก อี เอ้ก เอ้ก แฟนลั้ลลา ในปี 2551 นั่นเอง และ ดูเจ้าตัวก็จะเอาดางด้านการแสดงในวงการบันเทิง อยู่พอตัวจึงได้ตัดสินใจที่จะ เข้าร่วมการประกวดโครงการ ค้นหานักแสดงนำของ ช่อง 7 ในช่วงปี 2552

มิกค์ ทองระย้า ยั่วๆ

และ แน่นอนว่า เขาก็ได้รับรางวัลชนะเลิศ อีกเช่นเดียวกัน และ ครั้งนี้ก็ยังได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญา เป็นนักแสดงกับทางช่อง 7 เป็นเวลา 5 ปี และ ทำให้เขานั้นมีผลงานทางการแสดง ที่หลากหลายอย่างที่เราเห็นกันในทุกวันนี้ ซึ่งในช่วงแรกๆ นั้น เขาก็อาจจะยังไม่ได้รับบทบาท พระเอก เลย

แต่ก็ได้รับบทบาทที่ค่อนข้างโดดเด่นพอตัว ไม่ว่าจะเป็นบท น้องชายพระเอก หรือ บทพระรองต่างๆ เขาก็มักจะได้รับบทแนวๆ นี้มาก่อน แต่หลังจากที่เขาเริ่มมีงานมากยิ่งขึ้น บวกกับความหล่อ และ หุ่นดีๆ ที่เหมาะสม จนเข้าตาผู้จัดหลายคน จึงทำให้เขานั้นได้รับบทบาท พระเอก ในเวลาต่อมา และ ก็ทำให้มีงานแสดงที่เป็นบทพระเอก ทุกเรื่องเลยทีเดียว

มิกค์ ทองระย้า ชอบอะ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง นักแสดงแถวหน้าของ ช่อง 7 เลยก็ว่าได้ แถมอีกหนึ่งผลงานที่จะลืมไปไม่ได้เลย ก็คือผลงานโฆษณาที่เราจะจดจำเขากัน ได้ในหนุ่มชุดช่างสีเหลือง อย่างโฆษณา บีควิก

ที่มาพร้อมกับบทเพลง สุดติดหู และ คอนเทนต์ ที่มีความน่าสนใจ ด้วยนั่นเอง เพราะฉะนั้นใครที่อยากเข้าไปเป็นแฟนคลับของหนุ่มคนนี้ กันบ้างแล้วก็เข้าไปติดตามหนุ่มคนนี้กันได้เลย

มิกค์ ทองระย้า มอง มุมไหนก็หล่อ

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สำหรับใครที่ชื่นชอบในความหล่อ และ ความสามารถของหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า คนนี้ ขึ้นมาบ้างแล้ว และ อยากจะรู้จักกับหนุ่มคนนี้ ให้มากยิ่งขึ้นนั้น

ก็สามารถที่จะเข้าไปติดตาม ความเคลื่อนไหวของเขา กันได้เลยที่ทาง ig ที่เขานั้นจะใช้เป็นช่องทาง ในการพูดคุยกับแฟนๆ และ อัพเดท ผลงาน ต่างๆ ให้เราได้หายคิดถึงกัน ใครที่ชื่นชอบหนุ่มคนนี้ อยู่แล้วนั้นก็เข้าไปกดติดตาม และ ดูความเคลื่อนไหวของเจ้าตัวกันได้เลย

มิกค์ ทองระย้า ขาว ออร่า


ig:mik_thongraya