เปิดวาร์ป ส่องประวัติ และ ผลงาน เจ้าขุน จักรภัทร

เจ้าขุน หรือ เจ้าขุน จักรภัทร เป็นหนึ่งในศิลปินดาวรุ่งที่ฮอตสุดๆ ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา จนเข้ามาอยู่ท่ามกลางความสนใจของสื่อกระแสหลักได้สำเร็จ ซึ่งแน่นอนว่านอกจากจะมาพร้อมกับหน้าตาอันหล่อเหลา และ หุ่นแน่นๆ แล้ว เขายังเป็นคนที่มีความสามารถเหลือล้นอีกด้วย โดยเฉพาะความสามารถเกี่ยวกับ การร้องเพลง ที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ และ ความรู้สึกออกมาได้อย่างน่าทึ่ง จนมีแฟนเพลงคอยให้การสนับสนุนมากขึ้นทุกวัน

เจ้าขุน ยิ่งโตก็ยิ่งหล่อแต่สำหรับคนไหนยังไม่ค่อยมีความคุ้นเคยกับ เจ้าขุน มาก่อน ไม่จำเป็นต้องไปสืบเสาะหาประวัติความเป็นมากันด้วยตัวเองให้เสียเวลาไปเปล่าๆ เพราะทาง แมงเมาท์ จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับเขาไปพร้อมกัน การันตีเลยว่าคุณจะต้องทึ่งในความสามารถของหนุ่มหล่อคนนี้กันอย่างแน่นอน กระทั่งไม่สามารถมองข้ามความสำคัญได้อีกต่อไป

เจ้าขุน มองยังไงก็ดูดี

จักรภัทร วรรธนะสิน หรือที่คนส่วนใหญ่ รู้จักกันในชื่อ เจ้าขุน เกิดเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ปี 2003 ตอนนี้จึงมีอายุราว 19 ปีด้วยกัน ซึ่งหลายคน คงจะทราบกันดีแล้วว่าเขาเป็นลูกชายของ เจ เจตรินปิ่น เก็จมณี โดยมีพี่น้องอีก 2 คนด้วยกัน ทั้ง เจ้านาย จินเจษฎ์ และ เจ้าสมุทร จักร ซึ่งทุกคนที่กล่าวมาล้วนแล้วแต่คลุกคลีอยู่ภายในวงการบันเทิงทั้งนั้นเลย

จึงถือว่าเป็น ครอบครัวดารา อย่างแท้จริง โดยในปัจจุบัน เจ้าขุน เป็นศิลปินภายใต้สังกัดค่าย Jaymidi ซึ่งแน่นอนว่าเป็นค่ายที่ เจ เจตริน เป็นคนปลุกปั้นขึ้นมาด้วยตัวเอง จนตอนนี้กลายมาเป็นค่ายเพลงที่ครองความนิยมได้อย่างเหนียวแน่น แถม ผลงาน เพลงส่วนใหญ่ ของค่ายแห่งดังกล่าว ยังค่อนข้างประสบความสำเร็จอีกด้วย ที่สำคัญคือมียอดการรับชม MV เพลง ผ่านทางแพลตฟอร์ม YouTube สูงมาก จึงเป็นหนึ่งในเครื่องยืนยันความสำเร็จของค่าย เพลงแห่งนี้

เจ้าขุน เท่

ในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เจ้าขุน จักรภัทร มีการปล่อย ผลงาน เพลงออกมาไม่น้อยเหมือนกัน แถมผลงานเพลงทั้งหลาย ยังมาพร้อมกับเสียงตอบรับในระดับที่น่าพึงพอใจอีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น เพลงอย่าเพิ่งคิดไปไกล , เพลง Maruen (มะรืน) และเพลงชอบ RACKS เป็นต้น รวมถึงเคยถูกติดต่อไปแสดงเป็นพระเอก MV ของเพลง ใกล้ (Closer) จากศิลปิน  Twopee x Gym and Swim อีกด้วย

จึงแทบไม่ต้องแปลกใจเลยหากใครๆ จะเอาแต่พูดถึง กันอย่างเป็นวงกว้าง ส่วนต่อไปจะมีผลงานเพลงอะไรตามมาอีกบ้างนั้น คาดว่าในอีกไม่นานเกินรอก็คงจะได้เห็นกันเอง ดังนั้นใครเป็นแฟนคลับของเขา เตรียมตัวรอช่วยซัพพอร์ต ผลงานกันได้เลย ส่วนตัวมีความมั่นใจเหลือเกินว่าผลงานจะต้องออกมาดีงามสมการรอคอยเป็นแน่

เจ้าขุน บรรยากาศดี

ทราบมาว่า หนุ่มคนนี้ เคยมีประสบการณ์การขึ้นแสดงบนคอนเสิร์ตด้วยเช่นกัน แถมในบางคอนเสิร์ตก็มีผู้ชมหลายร้อยหลายพันชีวิตอีกด้วย ซึ่งปรากฏว่า เขาสามารถเอาคนดูได้อยู่หมัด แถมยังมีความสามารถในการเอ็นเตอร์เทน ผู้ชมอีกด้วย จึงทำให้แฟนคลับ ชื่นชมในความสามารถของเขาไปตามกัน โดยคอนเสิร์ตต่างๆ ที่เจ้าตัวเคยไปร่วมแจมมาก่อน ก็มีอยู่ค่อนข้างเยอะเหมือนกัน ยกตัวอย่างเช่น

J20 Anniversary Concert

10 YEARS OF ATIME SHOWBIZ

J-DNA Concert

J-DNA Xtreme Concert

J-Adrenaline 360° Concert

เป็นต้น ส่วนคนไหนอยากติดตาม ความเคลื่อนไหว เกี่ยวกับ ศิลปินหนุ่ม รายดังกล่าวเพิ่มเติม อยากแนะนำให้ตามไปกดฟอลโล่ช่องทาง Instagram กันเอาไว้

จากการเข้าไปตรวจเช็ค ยอดฟอลโล่มา เมื่อครั้งล่าสุด พบว่ายอดฟอลโล่กำลังเพิ่มจำนวนสูงขึ้นต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมียอดฟอลโล่เป็นจำนวนกว่า 1.7 ล้าน รายเรียบร้อยแล้ว

ซึ่งเจ้าตัวมักจะมีการอัพเดทความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ลงสู่แพลตฟอร์ม Instagram อยู่เป็นระยะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวในชีวิตประจำวัน หรือ การอัปเดต ผลงานใหม่ก็ตาม ฉะนั้นใครเป็นแฟนคลับ ระดับตัวยงของเขา จึงไม่ควรพลาด การติดตาม ด้วยประการทั้งปวง

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jk Wattanasin (@jjaokhun)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jk Wattanasin (@jjaokhun)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jk Wattanasin (@jjaokhun)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jk Wattanasin (@jjaokhun)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jk Wattanasin (@jjaokhun)

Instagram (jjaokhun)