แป๊ก ปรัชญา ส่องวาร์ป นายแบบ หน้าเข้ม ครีเอเตอร์ ตัวตึง Onlyfans

แป๊ก ปรัชญา เขานั้นเป็นอีกหนึ่ง ครีเอเตอร์ หนุ่มที่บอกได้เลยว่า งานถ่ายแบบของเขา แต่ละงาน คือ มาแบบ เสียววาบ จนทำสาวๆ น้ำเดิน และ ทำเอาชาวสีม่วง หัวใจเต้น ไม่เป็นจังหวะกัน อย่างแน่นอน นาทีนี้หากจะพูดถึงนายแบบ และ ครีเอเตอร์ จากทาง เว็บฟ้า หรือ Onlyfans แล้ว ต้องยกให้ กับ หนุ่มแป๊ก คนนี้กันได้เลย ซึ่งวันนี้ แมงเม้าท์ ของเราก็จะมาเปิดวาร์ป และ พาทุกคนไปทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้ ให้มากยิ่งขึ้นกันเลย

แป๊ก ปรัชญา มุมเสย

ประวัติและผลงาน
หนุ่มแป๊ก มีชื่อจริงว่า ปรัชญา โชคกาญจนภาคิน ซึ่งก็เชื่อว่า หลายๆ คน อาจจะรู้สึกคุ้นหน้า คุ้นตา กับหนุ่มคนนี้กันอยู่พอสมควรเลย ซึ่งก็หากใครได้เคยดู รายการทีวี อย่าง รายกา รู้ไหมใครโสด มาแล้วนั้น การที่คุณจะรู้จักเขา หรือ คุ้นหน้าคุ้นตากับเขาคนนี้ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด เพราะ เขานั้นก็เป็นที่รู้จักจากรายการนี้ อีกด้วยนั่นเอง อีกทั้งยังเคยเป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ที่ได้เข้าร่วม การประกวด MST14 Kalasin ที่ถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้น ที่ทำให้เขานั้น สนใจงานอวดหุ่น สุดแซบ อย่างการเป็นนายแบบ อย่างทุกวันนี้เลยนั่นเอง

แป๊ก ปรัชญา เป้าตุงๆ

ซึ่ง หนุ่มแป๊ก คนนี้ก็เป็นหนุ่มที่มีใบหน้าไปทางคมเข้ม ดูเป็นคนนิ่งๆ แต่จริงๆ แล้วเป็นคนขี้เล่น และ มีความอบอุ่นเป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากเขานั้น จะเป็นหนุ่มที่สาวๆ หลายๆ คน หมายปองแล้ว เขาก็ยังเป็นขวัญใจของ ชาวสีม่วง และ เหล่า LGBTQ+ อีกด้วย แถมเขาคนนี้ก็ยังเป็นคนที่ชื่นชอบ ในการออกกำลังกาย เป็นอย่างมาก ทำให้เขานั้นมีหุ่นที่ดูแข็งแรง แต่ก็ดูลีนอยู่ในตัว ตอบโจทย์ คนชื่นชอบ สายเกย์ เป็นที่สุดเลยทีเดียว แถมส่วนล่างของหนุ่มคือ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง เสน่ห์ ที่น่าค้นหา มากๆ

แป๊ก ปรัชญา มาดเข้มๆ

เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องเป้าที่บางทีก็เผยให้เห็น เจ้าโลกของเขาโผล่ เหนือกางเกงใน ตัวจิ๋ว ออกมาบ้างก็มี แถมยังไม่ได้มารูปเดียวนะ เพราะยังมาเป็นเซตภาพให้เราได้ติดตามกันเลยทีเดียว

อีกทั้งยังมีแบบ ไม่ใส่อะไรเลยที่เผยให้เห็นผิวพรรณ สุดเนียนสะท้อนแสงของเขาได้อย่างลงตัว และ ที่จะพลาดไปไม่ได้เลยก็คือขนขาของเขาคนนี้เลยที่เรียกได้ว่า เป็นจุดเด่นที่ใครเห็นเป็นต้องเหลียว กันอย่างแน่นอน เพราะ ถึงมันจะดกดำในแบบผู้ชายแมนๆ ก็จริง แต่มันช่างดูเป็นขนที่ มีเสน่ห์มากๆ และ บอกเลยว่า สาวๆ หลายๆ คน จะต้องมีคนที่ชอบผู้ชาย ขนเยอะ แบบนี้อยู่แน่นอน เพราะ มันทำให้เขามีความเซ็กซี่ และ ดูขับลุคสุดเข้ม และ หน้าสุดเท่ของเขานี้ ได้เป็นอย่างดีเลยนั่นเอง

แป๊ก ปรัชญา หุ่นแซ่บ

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม
ถ้าสาวๆ คนไหนที่อยากเข้าไป ติดตาม แป๊ก ปรัชญา คนนี้แล้ว ก็สามารถที่จะเข้าไปติดตามเขา ได้หลากหลายช่องทางเลย ไม่ว่าจะเป็น fb ที่ได้โพสต์งาน เอาไว้อย่างมากมาย

หรือ จะเป็น ig ที่รูปเยอะไม่แพ้กัน และ ยังมี Twitter รวมไปถึง ผลงานใน Onlyfans ให้เราได้ดูกันอีกด้วย แถมยังมีภาพ สุดเด็ด ที่ใครไม่ได้เข้าไปก็จะไม่เห็น จากข้างนอกอย่างแน่นอน

แป๊ก ปรัชญา เป้าตุง กระแทกตา

fb: Pratchaya Chokkanjanapakin

ig:paggypratchaya

Twitter : Pratchaya C.

Onlyfans :@paggy1993