มิว วนิชพงศ์ นายแบบหนุ่มหล่อหุ่นปัง ขาวออร่า หน้าละมุน

มิว วนิชพงศ์ นายแบบหนุ่ม หน้าใส หุ่นแซ่บซี้ด แถม ดีกรีก็ไม่ธรรมดา เรียกได้ว่า แค่เห็นหน้า ผ่านรูปภาพ ก็อยากสมัครไปเป็นแฟนคลับแล้ว

หนุ่มหล่อที่ทาง แมงเมาท์ จะมาเปิดวาร์ป ชวนไปทำความรู้จัก กันในวันนี้

มิว วนิชพงศ์ ขาวออร่ากระจาย

มิว วนิชพงศ์ น่าฟัด

ประวัติผลงานสร้างชื่อ

หนุ่มมิว มีชื่อจริงว่า วนิชพงศ์ สิทธิกรวณิช จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยรังสิต และ กำลังศึกษาต่อในระดับปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ตามประวัติเท่าที่ทราบ บอกเอาไว้ว่า เคยอาศัยอยู่ที่จังหวัดยะลา ปัจจุบันเป็นนายแบบอิสระ อินฟลูเอนเซอร์ ทำธุรกิจส่วนตัว และ กราฟิกดีไซน์แอนิเมเตอร์

หนุ่มมิว นั้นมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก จากการไปออกรายการ วาไรตี้ รู้ไหมใครโสด ที่ออกอากาศ ทางช่อง ONE 31 เมื่อปี 2018 เป็นหนุ่มปริศนา หน้าตา น่ารัก ที่ให้แขกรับเชิญ และ เหล่าบรรดากูรู ทายสถานะ ว่าเขา โสด มีเมีย หรือว่า เพลียชะนี และ เขาก็สร้างเสียงฮือฮา ด้วยการเฉลยว่า ชอบเพศเดียวกัน แถมมีหวานใจที่คบหากันมามากกว่า 9 ปีแล้ว ทำเอาสาวๆ เสียดาย กันยกใหญ่ ได้แต่มองหน้าตาปริบๆ ก็เพราะว่ารูปร่าง หน้าตาที่หล่อเหลา ฟิตแอนด์เฟิร์ม แถมโปรไฟล์ก็ดี เป็นชายในฝันสุดๆ

มิว วนิชพงศ์ ดูมีเสน่ห์

หลังรายการจบไป ก็มีการเปิดวาร์ป หนุ่มคนนี้ กันยกใหญ่ ซึ่งก่อนหน้าที่ จะปรากฏตัว บนสื่อโทรทัศน์นั้น มิว วนิชพงศ์ เคยมีผลงาน การถ่ายแบบ อยู่แล้ว ที่เด่นๆ ก็ต้องเป็นตอนที่ ถ่ายนิตยสาร ออนไลน์ กับ Riziist เพราะอวด ความแซ่บ ของ เรือนร่าง แบบจัดหนัก ใส่อันเดอร์แวร์ โชว์ผิวขาวใส สะท้อนแสง ซิกแพ็กเป็นลูกๆ กล้ามเป็นมัดๆ บวกกับหน้าตาที่มีความเป็นดาราไอดอลอย่างมาก ดูสะอาดสะอ้าน เกลี้ยงเกลา บ่งบอกว่าดูแลตัวเองเป็นอย่างดี คิ้วหนา ตาอ้อน จมูกโด่งธรรมชาติ ริมฝีปากอวบอิ่ม จะมองว่าหล่อก็ได้ น่ารักก็ดี จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกเลย ถ้าหากสาวๆ จะยกให้ หนุ่มมิว เป็นสเปคของแฟนในอนาคต

มิว วนิชพงศ์ ยิ้มแล้วดูน่ารักที่สุดๆ

มิว วนิชพงศ์ ดูดีทุกสัดส่วน

มิว วนิชพงศ์ หุ่นดีมาก

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สำหรับตอนนี้ หนุ่มมิว อาจจะไม่ค่อยมีผลงาน การถ่ายแบบ ออกมาให้เห็น บ่อยๆ สักเท่าไหร่ เพราะ กำลังโฟกัสอยู่ กับ ธุรกิจ ร้านน้ำชง ชื่อร้านว่า ชา มู ชัก มีถึง 2 สาขาด้วยกัน คือ ที่ถนนประตูลอด เยื้องเซเว่น จังหวัดนครศรีธรรมราช และ ที่ ม.อ. หาดใหญ่ ข้างตลาดศรีตรัง ใครใกล้สาขาไหน ก็แวะเวียนไปอุดหนุนกันได้ หากโชคดีก็อาจจะได้เจอ หนุ่มมิว ประจำอยู่ที่ร้าน สามารถ ติดตาม อัปเดต ต่างๆ ได้ทาง facebook  และ instagram นอกจากนี้ เขาก็ยังคงมีงานรีวิว อยู่เรื่อยๆ อย่าลืม กดไลก์ คอมเมนต์เป็นกำลังใจเยอะๆ เผื่อวันใด วันหนึ่ง อาจจะได้เห็นหนุ่มคนนี้ กลับมา รับงาน ถ่ายแบบ เซ็กซี่อีก

มิว วนิชพงศ์ หล่อมาก



fb:Wanitchapong

ig:wanitchapong