เปิดวาร์ป เปตอง พิทักษ์พงศ์ นายแบบสุดเซ็กซี่ ดึงดูดตา สาวน้อยใหญ่จำนวนมาก

นายแบบ ที่เราจะมา นำเสนอสาวๆ ให้ได้รู้จักในวันนี้ ขอบอกเลยว่า เป็นหนุ่มที่มี ความเซ็กซี่ ดึงดูดตา ดึงดูดใจ สาวน้อยใหญ่ จำนวนมาก เขามีชื่อว่า เปตอง พิทักษ์พงศ์  หลายคนน่าจะต้องเคยเห็นผลงานของเขากันมาบ้างแล้วเพราะ หน้าตา ของเขานั้นดูแล้วเป็น เอกลักษณ์ แบบที่ ใครเห็นจะต้อง จดจำใบหน้าเขา ได้เป็นอย่างดี

ถ้าได้ ชมผลงาน ของหนุ่มเปตอง พิทักษ์พงศ์ แล้วจะต้องไม่อยากที่จะ ละสายตา ไปจากเขาอย่าง แน่นอน  ขอบอกเลยว่าเขานั้นไม่ได้มีดีแค่ หน้าตา เท่านั้นหนุ่ม เปตอง พิทักษ์พงศ์ เขานั้นมาพร้อมกับ ซิคแพค แน่น กล้ามโตๆ ดูแล้วอยากจะได้เป็น หวานใจ เพราะถ้าได้ กอดคงจะอุ่น อย่างแน่นอน

เปตอง พิทักษ์พงศ์

เปตอง พิทักษ์พงศ์  เขามีชื่อจริงว่า พิทักษ์พงศ์ กล้าหาญ เกิดวันที่ 25 เดือนธันวาคม เคยเข้ารับ การศึกษา ระดับมัธยมที่โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัยที่ จังหวัดโคราช และได้สำเร็จการศึกษา ระดับ ปริญญาตรีที่ สำนักวิชาแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

เปตอง พิทักษ์พงศ์

เปตอง พิทักษ์พงศ์

หนุ่ม  เปตอง พิทักษ์พงศ์ คนนี้เป็น หนุ่มอารมณ์ดี มองโลกในแง่บวก ถ้าใครได้อยู่ใกล้จะต้อง รู้สึกมีความสุข และได้ รับพลังงานบวก จากเขาอย่างแน่นอนถือว่าได้ทั้ง พลังงานบวก และยังได้ ความสุข จากตัวเขาอีกด้วย ในตอนนี้หนุ่มเปตอง พิทักษ์พงศ์ เขามี ผลงาน การถ่ายแบบ สุดร้อนแรง ออกมาจำนวนมาก ทำให้เขากลายเป็น หนุ่มสุดฮอต

ในบรรดาสาวหลายคน แต่กว่าจะได้ หุ่นสุดเซ็กซี่ แบบที่มี ซิคแพค แน่นๆ กล้ามเป็นมัดมาได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเพราะเขานั้นมักจะใช้เวลาว่างไปกับ การออกกำลังกายดูแลหุ่นของเขาอยู่เสมอ

เปตอง พิทักษ์พงศ์

ถ้า สาวคนไหน ได้ ติดตาม เขาแล้วนั้นจะเห็นเขา ลงภาพ การ ออกกำลังกาย อยู่บ่อยครั้งแต่เขาไม่ได้แค่ รักษาหุ่น เท่านั้นเขาเป็นหนุ่มที่ชื่นชอบและจัดว่าหลงใหลการออกกำลังกายเลยก็ว่าได้ และ งานอดิเรก ที่เขาชื่นชอบอีกอย่างหนึ่งก็คือการ ทำอาหาร ขนมไทย ถือเป็นหนุ่มที่มี ความน่ารัก เหมาะเป็น พ่อบ้าน ซะจริงๆ เปตอง ยังมีดีอีกหลายอย่างแบบที่ใคร หลายคน อาจจะคาดไม่ถึง อย่างแน่นอน

PHITHAPHONGZA

หนุ่มเปตอง มีอาชีพ นายแบบ แนวออกเซ็กซี่ เรามักจะเห็นเขานั้น ใส่กางเกงใน ตัวน้อยโชว์ ความแซ่บ ของหุ่น ของเขาอยู่ บ่อยครั้ง จนทำให้สาวบางคนจะ ต้องใจสั่น และ กดบันทึกภาพ กันอย่างแน่นอน เมื่อมีเวลาว่างเขามักจะไปใช้เวลากับการดำน้ำ และการเล่นกีฬา Xtreme Sport ที่ถือว่าเป็น กีฬา สุดโปรด ของ หนุ่ม เปตอง สุดๆ นอกจากการเป็น นายแบบ สุดแซ่บ แล้วนั้น

เปตอง

หนุ่มเปตอง พิทักษ์พงศ์ ยังมี อาชีพ เป็น หมอ อีกด้วยถือว่าหนุ่มเปตอง พิทักษ์พงศ์ เป็นหมอ ที่มี ความหล่อ แบบขั้นสุด ทำเอาสาวๆ อยาก แอดมิด ให้ คุณหมอเปตอง พิทักษ์พงศ์ ดูแล อย่างใกล้ชิด กันเลยก็ว่าได้ เมื่อเขานั้นลงรูปใส่ ชุดคุณหมอ เมื่อไหร่ก็จะมี สาวน้อยใหญ่ ตามไป กดไลท์ และ ทำการแชร์ ออกไปจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว

ทำให้คนที่เห็นภาพ จะต้องอยากตามหาว่า คุณหมอสุดหล่อ คนนี้เค้าเป็นใครกันทำไมถึงได้ หล่อเกินเบอร์ขนาดนี้ทำให้วันนี้เราจึงเลือกหนุ่มเปตอง พิทักษ์พงศ์ มาเปิดประวัติและเปิดวาร์ปช่องทางการติดตามของเขากันโดยช่องทางการติดตามของเขานั้นก็มีทาง

อินสตาแกรม : spidy_pkk

โดยช่องทางอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่มเปตอง พิทักษ์พงศ์นั้นมีผู้ติดตามมากกว่าเจ็ดหมื่นคนเลยทีเดียวถือว่าเขาเป็นหนุ่มที่มีความฮอตไม่น้อยเลย
เฟสบุคส่วนตัวของเขาที่ใช้ชื่อว่า Phithakphong Petanque Klahan(ペタンクエ) ในช่องทางนี้หนุ่มเปตอง พิทักษ์พงศ์ ก็มีผู้ติดตามมากกว่าสองหมื่นคนถือว่าเป็นการการันตีความแซ่บในตัวเขาได้เป็นอย่างดี

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Spidy_pk (@spidy_pkk)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Spidy_pk (@spidy_pkk)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Spidy_pk (@spidy_pkk)

อัลบั้มภาพ  เปตองพิทักษ์พงศ์ นายแบบ ความเซ็กซี่ ดึงดูดตาดึงดูดใจสาวน้อยใหญ่จำนวนมาก